“ชิน แจ-อึน” แต่งซานตี้โซเชียลลุกเป็นไฟ นักกีฬา E-Sports นี่แจ่มจริงๆ

E-Sports

วงการ E-Sports เป็นอีกวงการกีฬาวงการหนึ่ง ที่เรียกได้ว่า มีบุคคลบุคลิกต่างๆ มากมาย และอีกอย่างหนึ่งที่นักกีฬา E-Sports มีนั่นก็คือ นักกีฬานั้น สวยๆ หล่อๆ ทั้งนั้นเลย เช่นเดียวกับ นักกีฬาสาวคนนี้ ที่เธอออกมาถ่ายแบบเซ็กซี่ ผลงานของเธอนั้นก็โด่งดังมากมาย และรวดเร็ว เพราะว่ารูปร่าง หน้าตาของเธอนั้น โดนใจใครหลายๆ คนเลยทีเดียว แถมเธอยังเป็นสาวเอเชียอีกด้วย

ล่าสุด “ชิน แจ-อึน” เธอนั้นได้เดินทางไปที่ ทะเลมัลดีฟส์ จากนั้นก็ทำการ ปล่อยภาพของตัวเธอเองในชุดบิกินี่สีแดงอันเร่าร้อน ทำให้แฟนคลับหัวใจละลายกันเล่นๆ ผ่านทางงอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า “zennyrt” จนยอดการติดตามของเธอนั้นพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วเป็น 1.3 ล้านคนเลยทีเดียว

สาวน้อยคนนี้อายุ 23 ปี เธอนั้นเป็น ซูเปอร์โมเดลอีกด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ กับนักกีฬาในสาขานี้ ผลงานในวงการบันเทิงของเธอนั้นก็มีไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังมีบทบาทในการเป็นนักกีฬาesports ของเกาหลีใต้อีกด้วย ตัวเธอได้ทำการเซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทางเกมดังอย่าง Sudden Attack และยังมีช่องทางสื่อสารกับแฟนคลับทาง Twitch และช่อง Youtube อีกด้วย

ด้วยความสวยหวานของหน้าตาเธอทำเอาหนุ่มๆ หลายคนนั้นตกหลุมรักเธอได้ไม่ยากเลยทีเดียว แถมเธอนั้นยังได้มีโอกาสได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารเซ็กซี่ชื่อดังอย่าง “Maxim Korea” มาแล้วด้วย จะบอกว่า วางขายปุ๊บ หมดปั๊บเลยทีเดียว

ในส่วนของการรักษารูปร่างของเธอนั้นเธอก็ได้บอกมาว่า เมื่อมีเวลาว่าง หรือใช้เวลาในแต่ละวัน จะต้องมีการเข้าไปออกกำลังกาย หรือเล่นฟิตเนสบ้าง ส่วนหลักๆ นอกจากการออกกำลังกายนั้นก็มีทานอาหาร และพักผ่อนให้เพียงพอนั่นเอง ส่วนกีฬาอื่นๆ ที่นอกเหนือจากการเล่นเกมออนไลน์แล้ว ฌะอนั้นยังชอบเล่นกีฬาทางน้ำอย่างเช่น เซิร์ฟบอร์ด และว่ายน้ำอีกด้วย