“ชิรูด์” ยอมรับ ไม่แน่ใจอนาคตในระยะยาวกับ “เชลซี” แต่ตอนนนี้มีความสุขดี

ฟุตบอลต่างประเทศ

วันนี้ (จันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563) โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก๋าของ เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ยอมรับว่าเขายังไม่แน่ใจเรื่องอนาคตค้าแข้งในระยะยาวของตัวเองใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่า เขามีความสุขดีกับการรับใช้ต้นสังกัด

หลังกลับมามีบทบาทในทีม “สิงห์สำอาง” อีกครั้ง โดย 5 นัดหลังสุดเจ้าตัวได้รับโอกาสลงเล่นครบทุกเกม ยิงได้ 2 ประตู เนื่องจาก แทมมี อับราฮัม โดนอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในเวลานี้ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ หัวหอกเลือดน้ำหอม ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่นักในฤดูกาลนี้ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนที่จะไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นทำให้เจ้าตัวต้องอยู่กับทีมต่อไป

แต่ดาวเตะวัย 33 ปี ยอมรับว่าตัวเองก็ยังไม่มั่นใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตัวเอง โดยกล่าวว่า “ผมรอคอยโอกาสของผมมานานและโค้ชก็ได้มอบโอกาสให้ผมได้โชว์ความต้องการเป็นผู้ชนะของผม ผมต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม มันเป็น 5 เกมที่ผมรู้สึกสนุกมาก ๆ ผมรู้สึกดีจริง ๆ ผมอยากที่จะทำให้ดีกว่านี้เพื่อช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะต่อไป”

เครดิตภาพ : AP