“มิลเนอร์” กระตุ้น “ลิเวอร์พูล” เอาชนะ “แอตเลติโก มาดริด” เพื่อเข้ารอบ ชปล.

ฟุตบอลต่างประเทศ

วันนี้ (9 มี.ค. 63) เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นเหล่านักเตะในทีม ให้ช่วยกันสร้างค่ำคืนพิเศษอีกครั้ง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่จะเปิด แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ในกลางสัปดาห์นี้ โดยหวังพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศให้จงได้

พลพรรค หงส์แดง บุกไปพ่าย แอต.มาดริด ด้วยสกอร์ 0-1 เมื่อสองสัปดาห์ก่อนในเกมเลกแรก ทำให้พวกเขาต้องกลับมาเฝ้าบ้านและคว้าชัยชนะให้ได้ด้วยความห่างสองประตูขึ้นไป โดยหลายฝ่ายต่างจับตามองว่าเป็นเรื่องที่หนักมาก เนื่องจาก ตราหมี เป็นทีมที่ขึ้นชื่อเรื่องเกมรับที่เหนียวแน่นเป็นอันดับต้นๆของโลก แต่รองกัปตันหงส์แดง ก็ได้ทำการปลุกใจลูกทีมผ่านสื่อเพื่อรวมใจกันสู้ในนัดนี้

“ผมคิดว่าการลงสนามกับ แอต.มาดริด หลังจากที่เราดึงโมเมนตั้มกลับมาชนะในเกมล่าสุดได้แล้ว ถือเป็นเรื่องที่ดี วันนี้เรามีกองเชียร์ที่พร้อมส่งเสียงให้เราตลอดทั้งเกม ผมเชื่อว่าเราจะสามารถพลิกสถานการณ์ได้

เราจะสร้างค่ำคืนมหัศจรรย์ที่แอนฟิลด์กันอีกครั้ง ผมขอให้วันนั้นเป็นวันที่พวกเราทุกคนเล่นกันได้อย่างท็อปฟอร์มที่สุดอีกครั้ง เพื่อคว่ำพวกเขาและสร้างประวัติศาสตร์คว้าถ้วยรางวัลมาครองให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” มิลเนอร์ กล่าวกลับ liverpoolfc.com

สำหรับโปรแกรมของคู่นี้ จะพบกันอีกครั้ง ในเลกที่สอง ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนวันพุธ ที่ 11 มี.ค. 63 นี้ เวลา 03.00 น.