รอนาน 5 เดือน เหมือนขาดใจ “โจ แฮ็กเกอร์ตี” รอวันแก้แค้น “รถถัง” รอบนี้เห็นดีแน่

มวย

 

เตรียมบุกแดนสยามเพื่อทวงคืนความแค้นเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ของหนุ่ม “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี”  ที่โดนทางด้านเจ้า “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เป็นผู้คว้าชัยชนะไปได้สำเร็จ ซึ่งเขานั้นจะเดินทางมาทวงคืน ในวันที่ 10 มกราคม 2563 ในศึก ONE: A NEW TOMORROW

   

    หลังจากที่  “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ได้สูญเสียเข็มขัดแชมป์โลก ไปโดยที่เขานั้นก็ไม่คาดคิดเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนักชกหนุ่มหน้าหล่อแดนผู้ดีคนนี้เขามีอายุเพียง 22 ปี เขานั้นได้เดินทางกลับไปที่ประเทศอังกฤษเพื่อไปซุ่มฝึกซ้อมและพัฒนาฝีมือเพื่อที่จะกำจัดจุดอ่อนที่อยู่ภายในตัวของตัวเองเป็นเวลา 5 เดือนเต็มๆก่อนที่เขาจะกลับมาทำการท้าดวลเพื่อทำการทวงเข็มขัดของเขาคืน จากหนุ่มนักชกไทย “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ซึ่งเข็มขัดที่ว่านี้ก็คือ เข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต นั่นเอง ซึ่งทั้งคู่จะขึ้นชกในฐานะคู่เอกของศึก ONE: A NEW TOMORROW ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นที่ริมแพคอารีน่าเมืองทองธานี จัดขึ้นกันในปีหน้า ในวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 17.00 น. 

   

    ซึ่งจุดนี้นอกจากจะเป็นศึกนัดล้างตาของทั้งคู่แล้วยังนับว่าเป็นศึกใหญ่สำหรับการเอาโชคเอาชัยในปีใหม่ปี 2563 เลยทีเดียว และการแข่งขันของสื่อ  ONE ในครั้งนี้เหตุผลที่เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่ในการจัดแข่งขันในครั้งแรกของปี 2563 นั้นก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่สองของหนุ่มนักชกไทยนามว่า รถถัง อีกด้วย 

 

    ซึ่งคู่นี้ครั้งแรกที่พวกเขาได้เจอกันนั้นก็คือ ในศึก ONE: DAWN OF HEROES ซึ่งเป็นศึกที่ได้จัดขึ้นณกรุงมะนิลา ที่ประเทศฟิลิปปินส์ จัดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั้นเอง และในขณะนั้นนายโจนาธาน เขาเพิ่งจะขึ้นนั่งบัลลังก์แชมป์โลก   ONE มวยไทย ในรุ่นของฟลายเวต ซึ่งเขานั้นได้ทำการลงชิงสึกกับเจ้าของเข็มขัดนักชกชาวไทยที่เป็นตำนานอย่าง “สามเอ ไก่ย่างห้าดาว” ซึ่งเขาก็ได้มาครองเป็นที่สำเร็จแต่เมื่อไม่นานนักชกชาวไทยก็ได้ทำการกระชากเข็มขัดนั้นกลับมาสู่อ้อมอกอ้อมใจของชาวไทยคืออีกครั้ง 

 

    และแน่นอนว่านักชกหนุ่มชาวอังกฤษ โจนาธาน เขานั้นเฝ้าตั้งหน้าตั้งตารอคอยและฝึกฝนร่างกายเพื่อมาลงทำการชิงเข็มขัดโลก ONE อันเป็นที่รักของเขาคืนซึ่งเขาก็ใช้เวลา 5 เดือนเต็มๆในการพัฒนาฝีมือของเขาและเพื่อเป็นที่แน่นอนใจว่าเขาจะไม่พลาดเหมือนไฟที่แล้ว เขาได้กระทำการพัฒนาและฝึกฝนอย่างหนัก และแน่นอนว่าครั้งนี้เขาก็ต้องมั่นใจเป็นหยังแน่ว่าเขาจะทำการคว้าเข็มขัดนั้นกลับคืนมาให้กับตัวเขาได้เป็นที่แน่นอน เราก็ต้องรอลุ้นเราเชียร์กันต่อไปว่าเข็มขัดแชมป์โลก ONE อันนี้จะไปอยู่ที่ใครจะกลับไปอยู่กับ โจนาธาน หรือจะอยู่กับ รถถัง ต่อไปเรามาคอยลุ้นกันในปี 2563