เบรนท์ฟอร์ด เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 3-1 เข้ารอบชิงเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลต่างประเทศ

วันนี้ (30 กรกฎาคม 2563) การแข่งขันฟุตบอล เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ เพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพุธที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด ทีมที่จบอันดับ 3 ของตาราง เปิดรังกริฟฟิน พาร์ค พบกับ สวอนซี ทีมที่จบอันดับ 6 โดยนัดแรกเป็นทางฝั่งหงส์ขาวเอาชนะในบ้านมาได้ก่อนด้วยสกอร์ 1-0 จาก อ็องเดร อายิว

ผลปรากฏว่า เริ่มจากในนาทีที่ 11 มาตีอัส เจนเซ่น แทงด้วยซ้ายมาให้ ออลลี่ วัตกินส์ หลุดไปสับไกด้วยขวาผ่านมือผู้รักษาประตู เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 15 ซาอิด เบนราห์ม่า สตาร์เจ้าบ้านเปิดบอลเข้าทาง เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส โขกเสียบตาข่าย

ครึ่งหลังลงสนามไปถึงไม่ถึงหนึ่งนาที เบรนท์ฟอร์ด นำห่าง 3-0 ริโก้ เฮนรี่ ครอสจากทางซ้ายเข้ากลาง บรีย็อง เอ็มเบอโม่ ฮาล์ฟวอลเล่ย์ด้วยซ้ายเสียบตาข่ายหมดจด

แต่หงส์ขาว ยังไม่ยอมแพ้ไล่มา 1-3 ในนาที 78 จากจังหวะที่กองหลังเจ้าถิ่นพลาดเลยโดน รีอาน บรูว์สเตอร์ กระดกบอลข้ามมือ ดาบิด รายา นายด่านชาวสเปนเข้าประตูไป

ทีมเยือนยังคงต้องการอีกหนึ่งประตูเพื่อยื้อชีวิตให้ไปเล่นกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทว่าท้ายที่สุดทำไม่สำเร็จ จบเกม เบรนท์ฟอร์ด เอาชนะ สวอนซี ไปได้ 3-1 รวมสองนัดฝ่ายแรกเข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 3-2

โดยทาง เบรนท์ฟอร์ด จะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ฟูแล่ม หรือ คาร์ดิฟฟ์ โดยเกมรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ที่สนาม เวมบลีย์ ซึ่งผู้ชนะจะได้ตั๋วไปเล่น พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้า