โนสน โนแคร์! “เดอบรอยน์” ยันไม่สนข่าว “เรือใบสีฟ้า” ล่า “เมสซี” มาร่วมทีม

ฟุตบอลต่างประเทศ

(11 ต.ค.63) เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาระบุว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าวที่ โอมาร์ เบร์ราดา ผู้บริหารของ “เรือใบสีฟ้า” ออกมายืนยันว่าพวกเขาพร้อมคว้าตัว ลีโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนตินา มาร่วมทีมหลังหมดสัญญากับ บาร์เซโลนา หลังจบฤดูกาลนี้

ดาวเตะ “เรือใบสีฟ้า” กล่าวว่า “บอกตามตรงว่าผมไม่ได้สนใจเรื่องนี้เลยจริง ๆ ถ้าเขาย้ายมา มันก็เป็นเรื่องดีสำหรับทีม แต่ถ้าไม่ เราก็มีกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยมเพียงพออยู่แล้ว และผมก็สนุกกับการได้เล่นร่วมกับพวกเขา ดังนั้น ตอนนี้ผมไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรในเรื่องนี้เลย”

ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยม ยืนยันว่าเขาพร้อมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ “เรือใบสีฟ้า” แม้สัญญาเดิมจะยังเหลือถึง 2 ปีครึ่งก็ตาม แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเจรจาใด ๆ โดยกล่าวว่า “ผมมีความสุขมากกับสโมสร แต่ที่ผมบอกได้คือตอนนี้ผมยังไม่เคยคุยเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสรเลย ผมจึงไม่รู้ว่ามีข่าวว่าผมพร้อมบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาใหม่ไปแล้วได้อย่างไร แต่ผมบอกไปแล้วว่าผมมีความสุขดี ดังนั้นถ้าสโมสรต้องการคุยกับผม ผมก็พร้อม และต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป”

เครดิต https://www.dailynews.co.th/sports/800404