‘’ต่างดาว’’ งานเข้า ‘’ซัวเรส’’เดี้ยง 4 เดือน

ฟุตบอลต่างประเทศ

 

ทีมดัง บาร์เซโลน่า ได้ทำการออกมาเปิดเผยว่า “หลุยส์ ซัวเรซ” ได้รับบาดเจ็บ จึงต้องทำการเข้ารับการรักษาตัวนานถึง 4 เดือน เลยทีเดียว เนื่องจากการเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

 

เรียกได้ว่าเตรียมตัวที่จะพลาดลงล่าตาข่ายให้กับทางต้นสังงกัดในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ของหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย หลังจากที่ได้ทำการตัดสินใจที่จะร่วมทีมกับทางสโมสรว่าจะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเพราะนั่นเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด หลังจากที่ได้ต่อสู้กับปัญญาอาการบาดเจ็บหัวเข่ามาเป็นเวลานาน และเรื้อรังจนไม่สามารถรักษาด้วยวิธีปกติได้อีกต่อไป จึงต้องทำการผ่าตัดซึ่งใช้เวลานานกว่า 4 เดือนเลย

 

จากเดิมแล้ว ซัวเรซ แข้งเตะวัย 32 ปี นั้นจะพลาดการลงล่าตาข่ายให้กับทางต้นสังกัดเพียงแค่ 6 สัปดาห์เท่านั้น แต่พอตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดจึงใช้เวลามากกว่าเดิม ซึ่งอาการบาดเจ็บแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในช่วงปลายของซีซั่นก่อนหน้านี้

 

แต่อย่างไรก็ตาม ทางทีมดัง บาร์เซโลน่า ได้ทำการออกมาเปิดเผยเอาไว้วผ่านทางเว็บไซต์ทางการของทางสโมสรว่า ซัวเรซ จะหายหน้าไปจากสนามการแข่งขันนานถึง 4 เดือนกันเลยทีเดียว

 

แถลงการณ์จากทางสโมสรได้ทำการระบุเอาไว้ว่า “หลุยส์ ซัวเรซ เข้ารับการผ่าตัดกับ นายแพทย์ รามอน คูกาท เพื่อรักษาอาการเจ็บที่หมอนรองกระดูกด้านนอกของหัวเข่าข้างขวา เขาจะพักรักษาตัวประมาณ 4 เดือน”