“ผีแดง” วาง “คาวานี” ยืนหอกเป้าบุกถิ่น “เจ้าสัวน้อย” ในเกมลีกวันพุธนี้

Exclusive ฟุตบอลต่างประเทศ

(20 ม.ค.64) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันพุธที่ 20 ม.ค. มีลงสนาม 2 คู่ โดยเกมที่น่าสนใจเป็นเกมที่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะบุกไปเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ทีมในโซนท้ายตาราง โดยเกมนี้จะคิกออฟในเวลา 03.15 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู ฟุตบอล พรีเมียร์ เอชดี 1

“เจ้าสัวน้อย” ภายใต้การคุมทีมของ สกอตต์ ปาร์เกอร์ อยู่ในช่วงฟอร์มไม่ดี ไม่ชนะในลีกมา 7 เกมติดต่อกัน ล่าสุดแพ้ เชลซี คาบ้าน 0-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมเกมนี้ พวกเขาจะไม่มี แอนโทนี โรบินสัน ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมกับ เชลซี ขณะที่ ทอม แคร์นีย์, มาริโอ เลมินา และ เทอเรนซ์ คองโกโล ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด แต่ อเล็กซานดรา มิโตรวิช หายเจ็บกลับมาแล้ว รวมถึง รูเบน ลอฟตัส ชีค ที่เล่นไม่ได้ในเกมกับ เชลซี ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่แท้จริง ก็พร้อมกลับมาช่วยทีม

โดย 11 ตัวจริงเกมนี้ มี อัลฟงส์ อาเรโอลา เฝ้าเสา เกมรับมี โจอาคิม แอนเดอร์สัน เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ โทซิน อดาราบิโอโย และ โอลา ไอนา แดนกลางมี แฮร์ริสัน รีด เล่นร่วมกับ อังเดร-ฟรองค์ อ็องกิซา และ บ็อบบี รีด โดยมี โจ ไบรอัน กับ เคนนี เตเต ขึ้นเกมริมเส้น ส่วนคู่กองหน้าเป็น อิวาน คาวาเลโร กับ อเดโมลา ลุคแมน

ส่วน “ผีแดง” ของกุนซือ โอเล กุนนาร์ โซลชา เพิ่งผ่านศึกใหญ่มาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ในเกม “แดงเดือด” ซึ่งพวกเขาบุกเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 และเกมนี้พวกเขาอาจต้องลงสนามในฐานะรองจ่าฝูง หาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมรองจ่าฝูงที่ตามหลังพวกเขาอยู่ 2 แต้ม และจะลงสนามเป็นคู่แรกของวันเดียวกันนั้น เปิดบ้านเชือด แอสตัน วิลลา ได้ ส่วนความพร้อมของทีมพวกเขาไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวนเพิ่มเติม สามารถจัดทัพชุดใหญ่ลงลุยได้เต็มที่

โดย 11 ตัวจริงที่คาดมี ดาวิด เด เคอา เฝ้าเสา เกมรับน่าจะใช้ เอริค ไบญี ลงมาเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ แฮร์รี แมกไกวร์ โดยมี ลุค ชอว์ กับ อารอน วาน บิสซากา เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางน่าจะใช้ เนมานยา มาติช เล่นร่วมกับ ปอล ป็อกบา โดยมี บรูโน แฟร์นันด์ส เล่นเกมรุกร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี มาร์กซิยาล โดยมี เอดินสัน คาวานี เป็นกองหน้าตัวเป้า

โปรแกรมอีกคู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี – แอสตัน วิลลา (01.00 น.)

แหล่งข่าว https://www.dailynews.co.th/sports/820041