แฉยับ !”พี่โด้” เคยแอบส่งข้อความหานางแบบรัสเซีย

ฟุตบอลต่างประเทศ

นางแบบสาวสุดเอ็กซ์หุ่นเซ็กซี่ชาวรัสเซีย นามว่า “วิคตอเรีย โอดินท์โคว่า” ออกมาแฉกับสื่อว่า กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” เคยส่งข้อความหาเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เพื่อที่จะสานสัมพันธ์รักกับเธอ

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นบอกเลยว่าเป็นเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นมานานมากแล้ว เรื่องที่ว่า ดาวยิงสุดหล่อที่ใครๆ ก็กรี๊ด ได้ทำการส่งข้อความมาหา นางแบบสาว ข้อความที่ส่งนั้นก็คือ “สวัสดีคุณเป็นอย่างไรบ้าง” และเธอนั้นก็ไม่ได้ตอบอะไรก่อนที่จะลบข้อความที่เขาส่งมาหานั้นทิ้งไป “แน่นอนว่าฉันไม่ได้ให้โอกาสเขาเลย ฉันรู้ว่ามีผู้หญิงคนอื่นๆ อีกแน่” วิคตอเรีย กล่าว

และหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นได้ไม่นาน ทางแข้งหล่อ ก็ได้ทำการหมั้นหมายกับนางแบบสาวชาวสเปน “จอร์จิน่า โรดริเกวซ” ก่อนที่ทั้งคู่จะมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 1 คน และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนับจากนั้นเป็นต้นมาด้วยความชื่นมื่น

แต่อย่างไรก็ตาม ทาง “โอดินท์โคว่า” ได้เผยอีกว่า ทาง โรนัลโด้ นั้นก็ได้พยายามที่จะทำการส่งข้อความหาเธอผ่านทางอินสตราแกรมของเธอ เพื่อทำความรู้จักกับเธอ ซึ่งไม่ใช่แค่ คริสเตียโน่ เท่านั้นที่พยายามทำแบบนั้นกับเธอ เพราะแข้งหล่อในวงการลูกหนังอย่าง ดาวยิงทีมชาติบราซิล “เนย์มาร์” และ ยอดนักขับรถฟอร์มูล่าวัน “ลูอิส แฮมิลตัน” ก็ได้พยายามตามจีบเธอเช่นกัน

“คนที่โด่งดังที่สุดที่ส่งข้อความหาฉันก็คือ ลูอิส แฮมิลตัน ครั้งสุดท้ายที่เขาส่งข้อความถึงฉันก็คือวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เขาส่งข้อความมาอวยพรวันเกิดให้ฉัน” เธอได้กล่าว

พร้อมกล่าวอีกว่า “เราเป็นเพื่อนกันเท่านั้น มีการโทรหากันบ้าง แต่ไม่มีอะไรเกินเลยคำว่าเพื่อน ฉันเคยไปดูเขาแข่งบ้างในรายการ กรังปรีซ์ที่รัสเซีย เรารู้จักกันมา 3 ปีแล้ว”

และยังทิ้งท้ายเอาไว้อีกว่า “ส่วนในรายของ เนย์มาร์ ฉันรู้จักเพราะเขาเป็นเพื่อนกับ ลูอิส ตอนแรกฉันคิดว่าเขาเป็นแค่คนธรรมดาๆ ไม่คิดว่าจะโด่งดัง ซึ่งเราก็มีการคุยผ่านอินสตาแกรมกัน”