“หงส์แดง” จืด “อลิสซอน” สะโพกเดี้ยง ชวดเฝ้าเสาเกมบู๊ “เดอะ เชอร์รีส์” วันเสาร์นี้

ฟุตบอลต่างประเทศ

วันนี้ (ศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563) เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือคนเก่งชาวเยอรมันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติบราซิล มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทำให้จะไม่พร้อมลงเฝ้าเสาให้กับทีมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ เชอร์รีส์” บอร์นมัธ ในวันเสาร์นี้

และจะไม่พร้อมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ดวลแข้ง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ช่วงกลางสัปดาห์ด้วย ขณะที่เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์หน้า ก็ยังไม่แน่ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่

ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมคนสำคัญ ยังคงต้องพักฟื้นรักษาตัวต่อไป ยังไม่พร้อมในเกมพบ บอร์นมัธ แต่มีโอกาสจะฟิตทันลงสนามช่วยทีม ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ “หงส์แดง” จะเปิดบ้านดวลแข้งกับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในวันพุธนี้

“อลิสซอน บาดเจ็บกล้ามเนื้อสะโพก งานประเภทอื่น ๆ คุณอาจยังทำงานต่อไปได้ แต่ไม่ใช่ผู้รักษาประตูอาชีพ ส่วน เฮนเดอร์สัน มีโอกาสลงเล่นกับ แอตเลติโก แต่ไม่พร้อมในเกมกับ บอร์นมัธ”

ทั้งนี้ อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือ 2 ชาวสแปนิช จะลงเฝ้าเสาแทน อลิสซอน โดยเขาเคยลงเล่นแทนโกลจอมหนึบแดนแซมบ้า ทั้งในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ซึ่ง อาเดรียน สามารถพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์มาครองได้ทั้งสองรายการ